VẬN CHUYỂN

Tôi có thể nhận được hàng trong thời gian bao lâu?

Đối với các sản phẩm có sẵn và giao trong khu vực nội thành TP.HCM: Hàng hóa sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

Đối với các trường hợp khác: Thời gian giao hàng và lắp đặt sẽ được thông báo và thương lượng với khách hàng khi mua sản phẩm của Nội thất xu hướng.

Chi phí vận chuyển hàng hoá như thế nào?

Đối với khu vực các quận trung tâm, nội thành TP.HCM: Chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển cho quý khách hàng.

Đối với khu vực ngoại thành TP.HCM: Quý khách vui lòng trả phí vận chuyển hàng hóa theo giá cước của các đơn vị vận chuyển. Đối với các đơn hàng >30 triệu, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển.

Đối với các khu vực ngoại tỉnh: Nội thất xu hướng sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo về chi phí và phương thức vận chuyển phù hợp nhất.

Tôi có được đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hoá không?

Đối với đơn vị giao hàng của Nội thất xu hướng: Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm trong các trường hợp rủi ro như mất mát, hư hỏng, trầy xước trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Nội thất xu hướng đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Đối với các đơn vị giao hàng khác do khách hàng chỉ định: Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đến thời gian giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Nếu có các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Khách cũng sẽ chịu hoàn toàn các chi phí đối với các đơn vị vận chuyển này.

Nội thất xu hướng có giao hàng tại các quốc gia khác ngoài Việt Nam không?

Hiện nay Nội thất xu hướng chỉ có chính sách bán hàng và giao hàng tại Việt Nam, chưa có chính sách bán hàng và giao hàng tại các quốc gia khác.

THANH TOÁN

Tôi có thể thanh toán bằng những hình thức nào?

Hiện nay, Nội thất xu hướng đang hỗ trợ 2 hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt và Thanh toán qua hình thức chuyển khoản.

Các phương thức thanh toán có an toàn không?

Các phương thức thanh toán của Nội thất xu hướng vô cùng an toàn, thông tin giao dịch của khách hàng luôn được Nội thất xu hướng bảo mật trong hệ thống.

BẢO MẬT THÔNG TIN

Khi tôi sử dụng dịch vụ, tôi có cần để lại thông tin của mình không?

Khi khách hàng mua các sản phẩm từ cửa hàng của chúng tôi, như là một phần của quá trình mua bán, chúng tôi thu thập những thông tin cá nhân giúp nhận diện hoặc có khả năng  nhận diện danh tính của khách hàng như là Họ và Tên, Email, Số điện thoại di động, Địa chỉ giao hàng.

Khi khách hàng truy cập website của chúng tôi, chúng tôi cũng tự động nhận được địa chỉ IP (Internet Protocol Address) nhằm cung cấp thông tin giúp chúng tôi hiểu hơn về trình duyệt cũng như hệ điều hành của bạn.

Thông tin của tôi có được bảo mật không?

Chúng tôi cam kết các thông tin của khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty hoặc các bên thứ ba như các đại lý của chúng tôi nhằm mục đích cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết không chia sẻ hay bán thông tin cá nhân của khách hàng vì mục đích thương mại hay bất kỳ mục đích nào khác làm ảnh hưởng không tốt đến khách hàng.

Thông tin của tôi có được cung cấp cho các cơ quan pháp lý không?

Trong một vài trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi buộc phải công bố thông tin khách hàng nếu:

  • Chúng tôi nhận được yêu cầu pháp lý từ một cơ quan chính phủ
  • Chúng tôi có căn cứ về việc tiết lộ thông tin là cần thiết nhằm ngăn chặn các rủi ro như các mối đe dọa về sức khoẻ và tính mạng.