1. Chính sách đổi/trả hàng của Nội thất xu hướng

Nội thất xu hướng sẽ thực hiện hỗ trợ việc đổi/trả hàng hoá, sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng liên hệ với bộ phận xử lý sẽ được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

2. Thời gian đổi/trả hàng

Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi/trả sản phẩm trong thời gian 24 giờ tính từ thời điểm nhận được sản phẩm.

3. Các trường hợp được đổi/trả hàng

Nhằm đem đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nội thất xu hướng sẽ hỗ trợ việc đổi/trả hàng trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm được giao không đúng đơn đặt hàng: Sản phẩm được giao đến tay quý khách không đúng sản phẩm, kích thước, màu sắc,… Nội thất xu hướng sẽ hỗ trợ khách hàng đổi lại sản phẩm khác ngay trong ngày.

– Sản phẩm bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất: Sản phẩm được giao đến tay khách hàng có dấu hiệu hư hỏng, trầy xước hay lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất hay trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ với Nội thất xu hướng, chúng tôi sẽ khắc phục và gửi lại sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

– Sản phẩm không giống hình ảnh/mô tả: Nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm của chúng tôi không đúng như thông tin hay hình ảnh trên website, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nội thất xu hướng để chúng tôi hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất. 

– Sản phẩm đã được giao nhưng không ưng ý: Trong trường hợp khách hàng không ưng ý, không hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng trong trường hợp sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hay hư hỏng, trầy xước. Lưu ý: Trong trường hợp này, khách hàng sẽ phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm, chỉ áp dụng với các sản phẩm có sẵn tại Showroom của chúng tôi, không áp dụng với các sản phẩm được đặt theo yêu cầu của khách hàng.

4. Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm được xác định nguồn gốc đến từ Nội thất xu hướng

– Sản phẩm được xác nhận là lỗi kỹ thuật đến từ Nội thất xu hướng hoặc lỗi phát sinh trong lúc vận chuyển

– Sản phẩm phải đầy đủ các linh kiện kèm theo (nếu có) 

5. Xử lý khiếu nại

Trong các trường hợp khách hàng muốn đổi/trả sản phẩm như trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0899.202.788 hoặc Email: noithatxuhuong.vn@gmail.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.