1. Đối với khu vực nội thành TP.HCM

Đối khu vực các quận trung tâm, nội thành TP.HCM, chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển cho khách hàng mua sản phẩm của Nội Thất Xu Hướng.

2. Đối với khu vực ngoại thành TP.HCM

Đối với các khu vực nằm ngoài phạm vi 20km, khách hàng vui lòng trả phí vận chuyển hàng hóa theo giá cước của các đơn vị vận chuyển. Đối với đơn hàng trị giá >30 triệu, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển.

3. Đối với các khu vực ngoại tỉnh

Đối với các khu vực ngoại tỉnh, Nội thất xu hướng sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo về chi phí và phương thức vận chuyển phù hợp nhất.

4. Thời gian giao hàng

Thời gian giao nhận từ 9h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần

Đối với các sản phẩm có sẵn và giao trong khu vực nội thành TP.HCM: Hàng hóa sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

Đối với các trường hợp khác: Thời gian giao hàng và lắp đặt sẽ được thông báo và thương lượng cho khách hàng khi mua sản phẩm của Nội Thất Xu Hướng.

5. Chính sách đảm bảo

Đối với đơn vị giao hàng của Nội Thất Xu Hướng: Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm trong các trường hợp rủi ro như mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Nội Thất Xu Hướng đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Đối với các đơn vị giao hàng khác do khách hàng chỉ định: Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đến thời gian giao hàng cho đơn vị vận chuyển, nếu có các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Khách cũng sẽ chịu hoàn toàn các chi phí đối với các đơn vị vận chuyển này.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hoá khi được giao đến tay khách hàng, nếu phát hiện hàng hoá, sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, lỗi kỹ thuật hoặc sai hàng hoá, vui lòng xác nhận ngay với nhân viên giao hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nội Thất Xu Hướng để được xử lý, hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Một số FAQ vận chuyển