9+ Mẫu giường không chân giá rẻ, tiện lợi, sang trọng 2024

Nếu bạn quan tâm đến nội thất gia đình và từng tìm hiểu về nội thất phòng ngủ thì không thể không biết tới mẫu giường không chân. Đây được coi là sự sáng tạo trong thiết kế đồ nội thất mang lại sự tiện nghi, giá trị thẩm mỹ và nét hiện đại của không gian phòng ngủ. Những mẫu giường không chân đang là xu hướng trong phòng ngủ hiện nay. Xem ngay những mẫu giường ngủ mới nhất 2022 tại đây nhé.

Các mẫu giường gỗ không chân phổ biến hiện nay

Vì sao nói giường ngủ không chân là xu hướng của các thiết kế nội thất nhà hiện đại? Bởi tính tiện nghi và việc tận dụng kể cả phần hộc phía dưới của giường để chứa đựng đồ dùng sinh hoạt gia đình. 

 Sở hữu nhiều thiết kế đẹp mắt mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn giường ngủ cho gia đình. Một vài mẫu thiết kế phổ biến hiện nay phải kể đến dưới đây.

Giường ngủ không chân bọc nệm

Giường ngủ không chân bọc nệm

Với thiết kế kiểu giường này sẽ mang lại sự thư thái và dễ chịu cho người nằm bởi toàn bộ phần giường sẽ được bọc nệm bên trong. Vải bọc bên ngoài thường được sử dụng bằng chất liệu da hoặc nỉ. Với sự lựa chọn các chất nệm cao cấp, độ co giãn tốt bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc giường hiện đại và sang trọng bậc nhất và đồng thời có một giấc ngủ cực thoải mái.

Giường ngủ không chân hình tròn

Giường ngủ không chân hình tròn

Ở các thiết kế nhà hiện đại kiểu giường ngủ hình tròn cũng là một trong những sự lựa chọn độc đáo dành cho các cô nàng trẻ trung, cá tính. 

Không thể phủ nhận sự thời thượng, và nổi bật của kiểu thiết kế giường ngủ hình tròn. Bạn có thể phối kết hợp với những vật dụng trang trí decor cho chiếc giường ngủ dạng hình tròn không chân từ chiếc bình hoa, chiếc thảm trải sàn cho đến bộ ga, nệm trải giường. Những vật liệu cao cấp được lựa chọn kết hợp với kiểu dáng thiết kế mềm mại của giường chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái bậc nhất.

Mẫu giường ngủ không chân không gầm

Mẫu giường ngủ không chân không gầm

Đây cũng là mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn hay cả những khu nghỉ dưỡng, resort người ta cũng lựa chọn mẫu này để mang đến sự tiện nghi và êm ái và sự sang trọng, tinh tế cho người sử dụng.

Thiết kế giường ngủ không gầm thường được sử dụng bằng chất liệu gỗ với phần đầu giường cách điệu, ấn tượng và phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ.

Giường ngủ không chân với thiết kế thông minh

Giường ngủ không chân với thiết kế thông minh

Xu thế nhà hiện đại sẽ thiên về các thiết kế thông minh của đồ nội thất từ giường, tủ cho đến các thiết bị phục vụ gia đình. Với giường ngủ không chân thiết kế thông minh sẽ là sự tích hợp các chức năng và tận dụng những bộ phận của giường một cách tối đa.

Bạn sẽ tìm thấy sự logic, tiện nghi và sáng tạo ở trong chiếc giường và có thể tận dụng chúng để phục vụ cho nhiều mục đích từ dự trữ đồ đạc hay tiết kiệm không gian phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ không chân phong cách Tân cổ điển

Mẫu giường ngủ không chân phong cách Tân cổ điển

Nhắc tới phong cách Tân cổ điển là nhắc tới sự hoài cổ, sự trầm lắng, yên tĩnh mà cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Ở thiết kế giường ngủ này, phong cách Tân cổ điển sẽ mang dáng dấp của sự hoài niệm. Nét cổ xưa và mang một chút hơi thở phong cách Châu Âu.

Thiết kế giường ngủ thông minh như vậy phát huy tính đơn giản nhưng với phong cách Tân cổ điển. Sẽ được pha chút cầu kỳ trong các họa tiết trang trí thành giường. Sự chắc chắn, kiên cố được thể hiện trong việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên.

Giường ngủ không chân phong cách Nhật Bản

Ở các thiết kế nhà Nhật Bản luôn đề cao tính đơn giản, độc đáo và mộc mạc. Chính bởi vậy mà thiết kế giường ngủ không chân phong cách Nhật Bản luôn đề cao công năng sử dụng. Sự tối giản về mặt kiểu dáng và màu sắc được lựa chọn trong thiết kế.

Kích thước của những chiếc giường này không quá lớn và thường được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên.

Những lý do nên sử dụng giường gỗ không chân

Giường không có chân được coi là lựa chọn thông minh cho nhiều gia đình hiện nay. Những lý do khiến bạn nhất định cần sở hữu chiếc giường ngủ không chân dưới đây:

  • Đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ đầy giá trị thẩm mỹ. Đầy đủ tính tiện nghi khi có sự kết hợp các hộc tủ vào trong thiết kế.
  • Mẫu thiết kế giường ngủ phù hợp với nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi khoảng cách từ giường đến mặt đất thấp và các cạnh giường không sắc nhọn.  Mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
  • Việc lắp đặt cũng khá đơn giản và nhanh chóng
  • Việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng không mất quá nhiều thời gian.

Cách lựa chọn giường ngủ gỗ không chân hữu ích nhất

Để lựa chọn chiếc giường ngủ không chân giá rẻ hữu ích và phù hợp với không gian gia đình. Bạn nên lưu lại những cách sau.

Cách lựa chọn giường ngủ gỗ không chân hữu ích nhất

>>> Tham khảo thi công led tủ quần áo

Lựa chọn kích thước giường

Cũng như cách chọn giường ngủ thông thường, lựa chọn kích thước giường ngủ không chân cũng cần được cân đối theo kích thước cho phép bố trí phòng ngủ. 

Giường ngủ được coi là điểm nhấn của phòng ngủ. Bởi vậy việc bố trí giường sao cho cân xứng với diện tích phòng ngủ. Mang lại sự hài hòa, cân đối về mặt không gian là điểm quan trọng bậc nhất.

Kiểu dáng giường ngủ

Loại giường ngủ này có các kiểu dáng cơ bản từ hình chữ nhật, hình tròn đến cả hình vuông. Một số khách hàng lại lựa chọn những kiểu dáng hở gầm thấp và bít gầm. Về cơ bản thì kiểu dáng giường ngủ không chân khá bắt mắt. Nên bạn tha hồ với những lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân. Cũng như các thành viên trong gia đình.

Màu sắc giường

Với mỗi một độ tuổi, một giới tính hay cá tính sở thích khác nhau. Mà sẽ có sự lựa chọn màu sắc giường sao cho phù hợp.

Chất liệu giường ngủ

Với đại đa số giường ngủ hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bên cạnh đó là gỗ công nghiệp. Mỗi một loại gỗ sẽ có sự khác nhau về giá thành và độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cho phép. Mà bạn có cách lựa chọn giường ngủ gỗ không chân sao cho phù hợp.

Tổng kết

Một vài mẫu giường ngủ gỗ không chân đơn giản, hiện đại nhưng rất sang trọng và đẳng cấp đã được Nội thất Xu Hướng chia sẻ trên. Hy vọng rằng những thông tin trên là bổ ích góp phần hỗ trợ bạn. Và gia đình sở hữu không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời.

Công Ty Nội Thất Xu Hướng

  • Địa chỉ: Số 66/19/6 Trần Văn Quang, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0899.202.788
  • Email: noithatxuhuong.vn@gmail.com
  • Fanpage: Nội Thất Xu Hướng